kệ chữ X, kệ X, kệ X giá rẻ, kệ chữ X giá re HCM, in pa nô, thiết kế pa nô,lắp bảng hiệu, chữ nổi bảng meca, in vải silk, in vải silk tại sài gòn, in banner, in banner giá rẻ, in hiflex, in hiflex giá rẻ, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP

Đánh giá ADATA XPG V3 DDR3

Tính đến thời điểm này, dòng RAM DDR3 chuyên cho game cùng các hệ thống cao cấp của ADATA – XPG Series – đã xuất hiện trên thị trường đến phiên bản thứ ba. Với cách đặt tên đơn giản, dễ nhớ, XPG Series đi từ V1, V2 rồi đến V3, mỗi đời sản phẩm đều được thiết kế khác nhau, đều rất cá tính và mang đậm chất "chơi". ADATA XPG V3 DDR3 Overclocking Memory chính thức ra mắt trên thị trường vào khoảng thời gian giữa năm 2014, cải tiến đáng chú ý ở đây là khả năng ép xung và tính năng làm điệu.

ADATA XPG V3 cũng được đóng gói theo kiểu thông thường như 2 thế hệ trước đây. Sản phẩm nằm trong vỉ nhựa, logo ADATA và logo chim ruồi quen thuộc. Mặt trước có một số thông tin cơ bản về kit RAM như tốc độ DDR3-2400, dung lượng Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM 4GB mỗi thanh, tổng dung lượng 8GB. ADATA XPG V3 sử dụng PCB với 2oz đồng nhằm tăng tính ổn định cũng như hiệu năng; công nghệ dẫn nhiệt (Thermal Conductive Technology) mới giúp tăng khả năng tản nhiệt; điểm đặc biệt cuối cùng là tặng kèm 1 cặp lá nhôm, chẳng trách vì vậy mà vỉ RAM V3 lần này kéo dài hơn so với 2 thế hệ trước.

Mặt sau, 1 cặp lá nhôm tản nhiệt khác màu tặng kèm, phục vụ nhu cầu "ngựa" của người dùng, ngay bên dưới là hướng dẫn nhanh 6 bước thay thế. ADATA XPG V3 DDR3-2400 có mã sản phẩm AX3U2400W4G11-DBV-RG. Sản phẩm "Made in Taiwan".

ADATA XPG V3 DDR3 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng "cuồng PC", dân ép xung, game thủ và cả những người dư dả. Các đối tượng người dùng này có nhiều yêu cầu cao về ngoại hình, chất lượng và độ ổn định khi hoạt động. Nếu XPG V1 hướng đến sự gọn gàng, sử dụng tốt trong các hệ thống trang bị tản nhiệt vi xử lý khủng thì XPG V2 bắt đầu thêm vây cánh tăng độ hầm hố và mạnh mẽ. Đến XPG V3, sản phẩm trở lại với thiết kế tản nhiệt fullsize, cứng cáp và đầy đặn.

ADATA XPG V3 DDR3 có bộ cánh giống nhau ở tất cả các phiên bản tốc độ thay vì phân chia theo mã màu như V1, tuy nhiên kiểu thiết kế có thể làm đẹp trên XPG V3 giúp sản phẩm trở nên không còn đơn điệu hay giống nhau ở nhiều hệ thống nữa. Phần tản nhiệt được gia công bằng nhôm với độ dày tốt, các chi tiết sắc sảo, cầm chắc tay và tạo hình răng lược giúp tăng diện tích tiếp xúc không khí đến tối đa. Không những thế, với Thermal Conductive Technology, các chip nhớ trên thanh RAM đều tiếp xúc trực tiếp với tản nhiệt nhôm thay vì dẫn nhiệt bằng thermal pad, điều này làm tăng cường khả năng giải nhiệt và đảm bảo RAM hoạt động trơn tru, ổn định hơn.

PCB 2oz đồng màu đen rất hợp nhãn, logo XPG nổi bật trên tản nhiệt và nằm lệch sang bên thay cho kiểu đặt ngay giữa ở 2 thế hệ trước. Chân RAM vàng óng cùng logo ADATA và XPG cũng vàng nốt nổi bật (dù kích thước hơi nhỏ) ở đầu thanh RAM giúp kit nhớ này dễ lấy lòng khách hàng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật nhất trên ADATA XPG V3 DDR3 là khả năng thay thế tản nhiệt. Tuy khả năng thay thế tản nhiệt chỉ mang tính trang trí chủ yếu, thế nhưng điều này cũng làm tăng thêm sức hút, giảm độ nhàm chán và cho phép người dùng có thể cá nhân hóa bộ máy của mình theo sở thích. Phần lá nhôm tản nhiệt thay thế tặng kèm có màu vàng (mặc định XPG V3 đi với phần tản nhiệt màu đỏ), khi thay thế chỉ cần sử dụng 1 vít bake nhỏ, tháo 2 ốc trên tản nhiệt, nhẹ nhàng đẩy lá nhôm ra và thay thế rồi vặn ốc. Nếu không thích màu vàng và đỏ mặc định, bạn có thể thoải mái sơn lại phần này theo màu yêu thích, hoặc "dị"  hơn nữa là tháo luôn không dùng phần này, hoặc chơi 1 cặp lệch tông như ảnh.

Cấu hình thử nghiệm

Vi xử lý: Intel Core i7-4770K Mainboard: ECS Z97 Machine RAM: ADATA XPG V3 DDR3-2400 4GBx2 SSD: Kingston HyperX FURY 240GB OS: Windows 7 Ultimate x64 SP1 Ép xung

Khả năng ép xung đã được cải thiện tốt hơn trên XPG V3, ít nhất là so sánh với 2 mẫu XPG V1 và In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ in hiflex gia re In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ V2 mình đã từng nghịch. Mặc định, ADATA XPG V3 DDR3-2400 4GBx2 có tốc độ hoạt động 2400MHz, 1 profile XMP duy nhất với CL11-13-13-35, điện thế 1.65V. Với tốc độ này, bạn chỉ việc vào BIOS và bật XMP lên rồi thưởng thức mà thôi, mọi chuyện không có gì đơn giản hơn thế, tuy nhiên mainboard bắt buộc là các dòng chipset Z Series của Intel.

Thử nghiệm ép xung, đầu tiên mình thử giảm cas xuống 10, hệ thống không khởi động được, suy ra mức tốc độ 2400 tương ứng cas 11 gần như là cặp đôi hoàn hảo rồi. Chán cas chuyển qua xung, để mặc định thiết lập của profile XMP, thử kéo xung lên mức 2600MHz, hệ thống khởi động và hoàn thành các phép In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP thử rất nhẹ nhàng.

Đến mức xung thứ 2 – 2800MHz, mình cũng chỉ kéo mỗi xung, hệ thống khởi động được nhưng đến khi vào hệ điều hành lại BSOD. Thêm 1 chút điện ở mức 1.7V, máy khởi động được nhưng chưa thực sự ổn định, mình quyết định tăng cas lên 12, kết quả hoàn thành các phép thử dễ dàng.

Không nghịch với các mức xung lẻ, đã là vOzer thì phải chơi lớn, thử luôn mức 3000MHz, chích điện tăng cas các kiểu và… tạch, không thể khởi động được. Mình nghĩ nếu may mắn được kit RAM ngon và chịu khó mò mẫm dò từng bước, mức ép xung của ADATA XPG V3 không chỉ dừng lại ở đây, đơn cử ví dụ đã có kit XPG V3 hoàn thành các phép benchmark ở mức xung 3000MHz, CL13, điện thế 1.75V, thậm chí tiến hành validate ở xung 3155MHz, CL13-15-15-37.

Hiệu năng ADATA XPG V3 DDR3- 2400 AIDA ADATA XPG V3 DDR3-2400 passmark ADATA XPG V3 DDR3-2400 ADATA XPG V3 DDR3-2600 passmark ADATA XPG V3 DDR3-2600 ADATA XPG V3 DDR3-2800 passmark ADATA XPG V3 DDR3-2800 cpuid 2400 MaxxMEM2 ADATA XPG V3 DDR3-2400 MaxxMEM2 ADATA XPG V3 DDR3-2600 MaxxMEM2 ADATA XPG V3 DDR3-2800 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-1 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-2 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-3 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-4 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-5 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-6 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-7 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-8 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-9 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-10 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-11 ADATA XPG v3 DDR3-2400 2x4GB-12 ADATA XPG Series

ADATA XPG V3 DDR3 đã đi đến thế hệ thứ 3 với nhiều cải tiến về cả chất lượng lẫn thiết kế, không có gì cho thấy ADATA XPG sẽ chịu dừng lại chỉ ở 3 thế hệ cả, chắc chắn trong tương lai không xa, người dùng sẽ tiếp tục được trải nghiệm thế hệ V4, V5, V6, Vx nữa cho đến khi nào DDR3 hoàn thành sứ mệnh của nó; vấn đề là họ có đủ tiền để chi cho sở thích đắt tiền này hay không. Thật ra, đối với những người chịu chi và đam mê công nghệ, ADATA cũng đã có XPG Z1 – thế hệ đầu tiên của DDR4, tuy đắt nhưng có vẻ xắt cũng ra miếng đấy. Nếu đã lỡ hẹn bộ sưu tập với XPG DDR3, bạn có thể chuyển qua XPG DDR4, chỉ cần có tiền là được.

vozExpress đánh giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.